Tổng hợp việc làm nhà hàng khách sạn mới nhất

Ăn gì để không tăng cân

Thảo luận trong 'Bí Quyết Làm Đẹp'

Chia sẻ trang này

  1. Moon
    Offline

    Moon Ô sin

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    3,488
    Đã được thích:
    12,009
    Điểm thành tích:
    3,155
    Giới tính:
    Nam
    Với những phụ nữ thường xuyên tập gym hay yoga, erobic thì việc giữ cân nặng vừa phải, ở mức trung bình trong “chỉ tiêu” cho phép không phải chuyện dễ dàng.

    Dù có tập luyện đều đặn nhưng với cơ địa dễ hấp thụ thức ăn thì chuyện tăng cân vượt chuẩn luôn khiến họ phải e dè. Vậy ăn thế nào để không tăng cân mà vẫn đầy đủ chất cho cơ thể.

    [​IMG]
    Tăng cường rau xanh và trái cây trong thực đơn hàng ngày để giữ được cân nặng lý tưởng - Ảnh: Shutterstock
    - Chia nhỏ bữa ăn và ăn ít tinh bột, nhiều đạm, rau củ quả theo thực đơn cơ bản như sau:
    Buổi sáng có thể dùng bột protein trộn với sữa, trái cây và ít rau để làm thành một ly sinh tố. Bột protein bán ở nhiều nơi, có thể chọn một mùi mình thích. Đặc biệt khi mua bạn phải lật ra phía sau có hướng dẫn để xem 1 muỗng hay 2 muỗng thì được bao nhiêu gam protein. 1 ly protein cho cơ thể khoảng 25gr protein là đủ.

    Buổi trưa có thể ăn xà lách, cá hồi nướng. Một phần cá hồi chứa khoảng 25g protein

    Buối tối có thể ăn một tô bún riêu. Nhưng không nên ăn một tô lớn mà chọn tô nhỏ, trong đó nhiều rau, ít bún, thịt vừa phải, đậu hủ với trứng. Tóm lại, mỗi buổi tối nên cung cấp khoảng 25 đến 30g đạm cho cơ thể. Và nên chọn những món như gỏi, lẩu, món cuốn dễ ăn, ít tinh bột.

    Nếu khoái ăn các món bún, phở thì thay vì hầm nước từ xương thịt nhiều mỡ thì thay bằng rau củ quả để hầm sẽ cho nước ngọt thanh và ít béo.

    - Tuyệt đối tránh thức ăn có nhiều mỡ động vật mà thay vào đó có thể ăn mỡ từ thực vật hoặc cá

    - Sau khi tập thể dục về có thể ăn 1-2 quả trứng gà và 1 ly protein nhỏ. Điều này rất quan trọng vì sau khi tập, các cơ trong cơ thể sẽ nở ra, khả năng hấp thụ protein để tiêu mỡ và tăng cơ rất lớn nên không nên bỏ qua bước này. 3 tiếng sau có thể ăn bữa nhỏ.

    - Rau có thể chọn súp lơ, su hào, rau muống, mồng tơi, nói chung là rau nào chứa nhiều vitamin

    - Nước rau củ quả thì nên xay luôn xác để uống hết chứ không chỉ ép lấy nước vì cung cấp đủ chất xơ sẽ tốt cho nhuận trường. Nếu thích có thể xay hỗn hợp gồm táo, rau cần, rau spicnack, dưa leo, gừng, nước chanh để tạo thành một loại nước ép nhiều vitamin.

    - Trái cây có thể chọn cam, dưa, cà rốt, đặc biệt trái bơ nên ăn mỗi tuần từ 3 -4 trái và ăn không đường

    - Nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày ra thành 5 đến 6 bữa, cách nhau 3 tiếng. Như vậy cơ thể sẽ dễ hấp thu một lượng chất vừa phải, tạo thành thói quen. Sau đó bạn cũng không thể ăn nhiều hơn.
     
  2. iirain
    Offline

    iirain Chổi cùn

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    giảm cân cũng tùy người à, có người giảm dễ có người k thể giảm luôn. mình thì muốn tăng cân :(
     
  3. abcbao
    Offline

    abcbao Chổi tre

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường online cũng đón nhận làn sóng xả hàng sớm, tại nhiều trang thương mại điện tử, chương trình khuyến mãi chồng khuyến mãi, giảm giá 2-3 lần diễn ra thường xuyên nhắm vào các mặt hàng thời trang, giày dép, phụ kiện.
    Tại nhiều website bán hàng nước ngoài, thị trường thời trang mùa đông, đồ phụ kiện, giày dép, áo lạnh cũng bắt đầu được đem ra giảm giá mạnh lên tới 60-70% để đón đầu.
    Kinh nghiệm từ nhiều chủ shop cho biết, thời tiết rục rịch giao mùa sẽ buộc các shop đẩy hàng, bán hàng với mức giá thấp để chuẩn bị đón các đợt hàng cho mùa kinh doanh mới.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/n200.html
     
  4. abcbao
    Offline

    abcbao Chổi tre

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
  5. abcbao
    Offline

    abcbao Chổi tre

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ cần dành ra 10p mỗi ngày trong khi tắm (tốt nhất là tắm nước ấm và vòi hoa sen và tắm xả lại với nước lạnh để tăng độ đàn hồi cho da, giúp ngực trở nên săn chắc hơn)
    Mat xa ngực
    Bài masage giúp ngực săn chắc
    Tham khảo các bài mát xa sau đây:
    Bước 1: Dùng ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa ấn vào giữa hai khe ngực, để kích thích hoạt động của ngực.
    Bước 2: Dùng bàn tay di chuyển tròn từ phía trên bầu ngực xuống đến dưới ngực. Mỗi bên thực hiện 10 lần.
    Bước 3: Lấy tay trái vòng sang ngực bên phải và bắt đầu kích thích các tuyến, mát xa vòng quanh bầu ngực. Thực hiện 2 phút và chuyển sang bầu ngực còn lại.
    Bước 4: Dùng tay mát xa từ nách bên trái sang bên phải, đi qua phía trên ngực. Thực hiện 20 lần. Sau đó, đổi bên. Động tác này, rất tốt cho phụ nữ văn phòng, do ngồi nhiều nên thường tích mỡ thừa ở vùng ngực.
    Bước 5: Đặt 2 tay từ phía dưới nách, mát xa hướng lên phía trên. Thực hiện 20 lần.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/g73_1.html
     
  6. abcbao
    Offline

    abcbao Chổi tre

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bí quyết tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và an toàn
    [​IMG]
    Qua các cuộc nghiên cứu và áp dụng trên nhiều người cho kết quả cao, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật hiệu quả nhất mà không phải dùng tới phẩu thuật thẩm mỹ và không phải sợ bị các tác dụng phụ. Có 5 bí quyết tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n4/Bon-nuoc-inox-Dai-Thanh.htm
     

Chia sẻ trang này