Tổng hợp việc làm nhà hàng khách sạn mới nhất

Giải đáp: Có cần sử dụng tổng đài 1800 tại công ty của bạn?

Thảo luận trong 'Sản phẩm, dịch vụ khác'

Chia sẻ trang này

  1. ws88v
    Offline

    ws88v Chổi tre

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi sản phẩm có những điểm vượt trội và hạn chế riêng. Chính bởi thế nếu công ty có nhu cầu dùng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dùng.

    lap dat tong dai dien thoai

    Vậy tại sao nhiều đơn vị lại sử dụng tổng đài này tới như vậy. Để biết được đơn vị mình có nên sử dụng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Những đơn vị nào nên sử dụng tổng đài 1800?

    Tổng đài này được không ít đối tượng sử dụng như các doanh nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung tại những tổ chức có nhiều chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau dùng như vậy là bởi tổng đài này đem lại các ưu việt khác nhau.

    Có nên dùng tổng đài 1800 trong công ty hay không?

    Điểm ưu việt thứ nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi tới và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài 1800 còn có tác dụng quản lý những cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc là kết hợp.

    Hệ thống cũng quản lý và thống kê những điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi những điện thoại viên. Cung cấp thông tin một cách tự động: Để biết được thông tin, người sử dụng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách nhanh chóng, tự động và trả lời tới người dùng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

    tổng đài điện thoại

    Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có tích hợp khả năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng không hề ít trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng.
     

Chia sẻ trang này