Tổng hợp việc làm nhà hàng khách sạn mới nhất

Nhân viên IT làm tại Yasmin Farm Thai Nguyen

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng'

Chia sẻ trang này

  1. Moon
    Offline

    Moon Ô sin

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    3,489
    Đã được thích:
    12,009
    Điểm thành tích:
    3,155
    Giới tính:
    Nam
    Mô tả công việc
    Nhiệm vụ trọng yếu số một của Nhân Viên Kinh Doanh là xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và thúc đẩy tình hình kinh doanh của Khách Sạn.

    Xem thêm Dịch vụ it khách sạn: https://4irhotel.com/dich-vu-it-khach-san-nha-hang.html tại trang Giải pháp Khách sạn 4.0 4irhotel.com

    Nhân viên kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh của Khách Sạn dưới sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh từ việc duy trì mối quan hệ gắn kết với những khách hàng hiện tại, mở rộng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng, cho tới việc đề xuất những kế hoạch phát triển kinh doanh để đạt được mức doanh thu và lợi nhuận theo tiêu chí của Khách Sạn đề ra.

    Nhân Viên Kinh Doanh sẽ thực hiện các nhiệm vụ, vai trò của mình trong khuôn khổ những tiêu chuẩn, quy định do Ban Giám Đốc Khách Sạn đề ra.

    Dựa trên những tiêu chí chung về mức doanh thu và lợi nhuận mong đợi từ Ban Giám Đốc Khách Sạn, đưa ra ý kiến phân tích thích hợp trong việc xây dựng bản kế hoạch kinh doanh thường niên.

    Xây dựng hệ thống dữ liệu chi tiết về các khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.

    Đề xuất chính sách giá, các chiến lược về giá cho từng giai đoạn, soạn thảo các điều khoản, điều kiện trong hợp đồng cho từng phận đoạn khách hàng.

    Thường xuyên khảo sát tình hình thị trường, nắm bắt và cập nhật thông tin của các đối thủ cạnh tranh để kịp thời có những bước đi đón đầu trong việc đề xuất những chiến lược kinh doanh kịp thời và hiệu quả.

    Quảng bá và quảng cáo hình ảnh của Khách Sạn bất cứ khi nào bằng các phương tiện thông tin đại chúng, các buổi thuyết trình quảng cáo với các khách hàng, mời khách hàng tới thăm quan, trải nghiệm các sản phẩm của Khách Sạn…..

    Lên danh sách các khách hàng sẽ tiếp cận trong tháng. Hàng tuần báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh về tình hình tiếp cận với các khách hàng: bao nhiêu khách hàngcũ, bao nhiêu khách hàng mới, bao nhiêu hợp đồng với các khách hàng đã ký kết và sẽ được ký kết….

    Hàng tháng tổng kết báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh về nguồn khách của khách sạn. Dựa trên tỉ lệ về nguồn khách, đưa ra nhận định về những khách hàng chủ lực và khách hàng tiềm năng từ đó đề xuất kế hoạch thúc đấy nguồn khách.

    Cập nhật tình hình triển khai hoạt động kinh doanh hàng ngày.

    Đảm bảo rằng những khách hàng mới là những khách hàng không có tiền lệ xấu trong vấn đề thanh toán.

    Nắm bắt và cập nhật thông tin về số lượng khách hàng, có kế hoạch tiếp cận chăm sóc khách hàng bằng nhiều hình thức.

    Thống kê doanh số bán hàng của từng tháng báo cáo Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh để có kế hoạch và chiến lược cụ thể.

    Phối hợp với bộ phận Tiền Sảnh trong việc thực hiện công việc chăm sóc khách hàng ngay sau khi khách sử dụng dịch vụ của Khách Sạn để đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Khách Sạn. Trong trường hợp khách hàng có những phàn nàn, phối hợp với Ban Giám Đốc Khách Sạn và các Trưởng Bộ Phận liên quan để giải quyết triêt để kịp thời.

    Tìm hiểu những nhu cầu, mong mỏi từ phía khách hàng về các tiện nghi và dịch vụ của Khách Sạn để từ đó đưa ra những đề xuất điều chỉnh những tới các bộ phận liên quan để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

    Nắm bắt và cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận khác trong Khách Sạn để có sự phối hợp hiệu quả.

    Đại diện cho Khách Sạn để đón tiếp những khách hàng quan trọng tới thăm hay nghỉ tại Khách Sạn.

    Đảm bảo sự thông suốt trong vấn đề thanh toán giữa khách hàng và bộ phận Kế Toán.

    Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan truyền thông báo trí, các cấp chính quyền địa phương, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan….. để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh khách sạn đến mức tối đa.

    Quyền lợi được hưởng
    Các quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cùng chức năng nhiệm vụ cụ thể khi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc
    - Nam tuổi từ 25 - 35.
    - Có kinh nghiệm.
    - Tiếng Anh giao tiếp.

    Thông tin liên hệ
    Yasmin Farm Thai Nguyen
    Xóm Hội Hiểu, xã Cao Ngạn, TP Thái nguyên, tỉnh Thái Nguyên
    Người liên hệ: Phòng Nhân sự
    Điện thoại: 0902261098 / 0918661098
     

Chia sẻ trang này