Tổng hợp việc làm nhà hàng khách sạn mới nhất

Những động tác cần biết khi tập luyện boxing

Thảo luận trong 'Sản phẩm, dịch vụ khác'

Chia sẻ trang này

  1. bacngoctuan
    Offline

    bacngoctuan Chổi tre

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trang chủ:
    Boxing là môn thể thao rất được ưa chuộng ngày nay bởi những lợi ích mà môn võ này mang lại. Nâng cao thể lực, giảm mỡ thừ, tăng cân, giải tỏa stress...
    Nếu bạn bắt đầu thấy hứng thú, hãy thử tìm hiểu thêm một vài động tác cơ bản khi tập boxing:

    + Đấm: Giữ cánh tay cao bằng vai, cổ tay thẳng, xoay hông và trục cơ thể để phòng vệ, giữ mắt nhắm vào mục tiêu, một động tác hiệu quả và đơn giản đối với người tập Kick box. Đừng quên đeo bao tay đấm bốc để bảo vệ đôi tay của bạn tránh khỏi những chấn thương
    + Jab: Cú đấm thẳng về phía trước vai, một động tác đơn giản nhất trong Kick-boxing.
    + Cross: Giống như jab, nhưng cú đấm này đi xéo qua trước mặt bạn và hơi xoay hông một chút khi ra đòn.

    + Hook: Một cú đánh vòng qua cơ thể lúc ra đòn, phần cẳng tay sẽ để ngang qua trước mặt bạn, và cả thân trên cũng sẽ di chuyển theo, đây cũng là một kĩ thuật rất cơ bản của Kick-boxing. sử dụng hình nộm tập võ luyện tập sẽ hiệu quả hơn
    + Upper cut: Một cú đấm móc từ phía dưới, tay ở vị trí ngang hông, đưa thẳng lên ngang mặt, và có thể đánh những mục tiêu cao hơn bạn. Trong Kick-boxing, đây là một cú ra đòn khá uy lực.
    + Roundhouse: Với hông và đầu gối trên cùng một đường thẳng, đá mặt trước của cẳng và bàn chân để hạ đối thủ của bạn.
    + Front push (front kick): Đưa đầu gối lên và đá thẳng chân ra, dồn sức mạnh vào gót, đây là cú đá đơn giản được dùng trong Kick-boxing.

    + Side push: Tương tự như front push nhưng hướng đá lại nằm bên hông. Hãy tung một cú side push ra trò, ai cũng sẽ biết ngay bạn là dân Kick-boxing chính hiệu. khi luyện tập nên sử dụng đích đấm đá khi luyện tập thực tế, vừa giữ an toàn cho bạn, lạ giúp người luyện tập cùng bạn an toàn hơn rất nhiều.
    + Back push: Tương tự như front push nhưng hướng ra đòn lại là ở phía sau và nhớ xoay hông về phía sau để kiểm soát và tăng sức mạnh.
    Ngoài ra tập phản xạ cũng là một bài tập cần thiết khi luyện tập boxing. Với bài tập này, bạn nên sử dụng bóng phản xạ để luyện tập tốt hơn.

    Kick-boxing là 1 môn học đòi hỏi sự an toàn cao, vì thế lời khuyên cho những bạn là nên tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín và chất lượng để có thể đạt được mục đích của mình và giữ được sự an toàn trong khi luyện tập.
     

Chia sẻ trang này