Tổng hợp Việc làm nhà hàng khách sạn mới nhất | Dịch vụ làm sạch giá rẻ tại Hà Nội | Công ty Xe Đoàn Kết cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Nước, đồ uống và sức khỏe của bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm hay'

Chia sẻ trang này

  1. Chí Tân
    Offline

    Chí Tân Chổi tre

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thật dễ dàng để bỏ qua, nhưng việc lựa chọn đồ uống lành mạnh là một phần quan trọng của một chế độ ăn cân bằng.
    Nhiều nước giải khát - bao gồm đồ uống bột ngay lập tức và sô cô la nóng - có nhiều đường. Thực phẩm và đồ uống có nhiều chất đường thường cao trong calo, và có quá nhiều calo có thể làm cho bạn nhiều khả năng để đạt được trọng lượng.
    Một số thức uống năng lượng cao trong cả đường và caffeine. Kiểm tra nhãn dinh dưỡng trên nước giải khát như nước ép trái cây và thức uống có ga có thể giúp bạn thực hiện sự lựa chọn lành mạnh hơn.
    Để biết thêm thông tin, xem nhãn thực phẩm.
    Uống nhiều nước
    Nước là một lựa chọn lành mạnh và giá rẻ cho dập tắt cơn khát của bạn bất cứ lúc nào. Nó không có calo và không chứa các loại đường có thể gây hại cho răng. Trà Plain, trà hoa quả và cà phê (không thêm đường) cũng có thể được khỏe mạnh.
    Nếu bạn không thích mùi vị của nước đồng bằng, thử nước lấp lánh hoặc thêm một lát chanh hoặc vôi. Hoặc đun nóng nước và ngấm vào một túi trà, một ít cà phê hoặc một lát chanh. đại lý nước khoáng vĩnh hảo Bạn cũng có thể thêm một số bí không thêm đường hoặc nước ép trái cây cho hương vị.
    Uống rượu bán tách kem, 1% chất béo hoặc sữa tách kem
    Sữa là một nguồn canxi, một khoáng chất giúp xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh. Nó cũng chứa protein, vitamin và khoáng chất khác, và không gây sâu răng.
    Đối với một sự lựa chọn lành mạnh, chọn bán tách kem, 1% chất béo hoặc sữa tách kem. Hạn chế ăn những loại sữa có hương vị, kem sữa, sữa đặc có đường và năng lượng hoặc malt đồ uống từ sữa - những chứa thêm đường, mà có hại cho răng.

    [​IMG]

    Sữa là đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ. Họ nên uống sữa nguyên kem cho đến khi họ là hai tuổi vì họ có thể không nhận được lượng calo mà họ cần từ sữa ít béo.
    Sữa bò không nên được đưa ra như là một thức uống cho đến khi bé được một tuổi vì nó không chứa các chất dinh dưỡng cân bằng của một em bé cần.
    Từ hai tuổi, trẻ em có thể dần dần chuyển sang sữa bán gầy như một thức uống chính miễn là họ đang ăn một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng và phát triển tốt.
    Để biết thêm thông tin, xem Đồ uống và cốc cho trẻ em.
    Nước trái cây, sinh tố và 5 A DAY
    Trái cây và nước rau ép và sinh tố có chứa một loạt các vitamin rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Một ly nhỏ nước ép trái cây được tính như là một trong những đề nghị năm phần hàng ngày của trái cây và rau quả.
    Nhưng một ly nước trái cây chỉ nên là một phần của 5 A DAY vì nó không chứa các chất xơ được tìm thấy trong toàn bộ các loại trái cây và rau quả. Có các loại trái cây và rau quả cho bốn (hoặc nhiều hơn) các phần khác.
    Nước ép trái cây cũng chứa đường có thể gây hại cho răng. Nó là tốt nhất để uống nó với một bữa ăn vì điều này có thể giúp bảo vệ răng. Các loại đường được tìm thấy tự nhiên trong toàn bộ trái cây ít có khả năng gây sâu răng vì đường được chứa bên trong cấu trúc của trái cây.
    Khi trái là vắt hoặc pha trộn, các loại đường được phát hành. Ngay khi ra mắt, các loại đường có thể gây hại cho răng, đặc biệt là nếu bạn uống nước thường xuyên. Thậm chí không đường, nước ép trái cây là có đường, vì vậy hãy cố gắng uống không quá 150ml nước ép trái cây mỗi ngày.
    Đồ uống có ga, nước có hương vị, và squashes với pha thêm đường
    Đồ uống có ga, squashes và uống nước trái cây có thể chứa rất nhiều pha thêm đường và chất dinh dưỡng rất ít, vì vậy giữ cho chúng đến mức tối thiểu - trẻ em nên tránh chúng hoàn toàn.
    Uống nước hương liệu cũng có thể chứa một lượng lớn đáng ngạc nhiên của đường, vì vậy hãy kiểm tra nhãn trước khi mua. Cũng hãy cẩn thận của "uống nước trái cây" vì chúng có thể không có đủ trái cây trong họ để tính vào bạn năm phần trái cây và rau mỗi ngày.
    Một hàm lượng đường cao có nghĩa là một thức uống cũng chứa lượng calo cao, có thể góp phần vào việc bạn bị béo phì. Cắt giảm các loại đồ uống là một cách tốt để giảm số lượng calo bạn tiêu thụ trong khi không bỏ lỡ bất kỳ chất dinh dưỡng.
    Tương tự như vậy, việc đưa trẻ tới uống ít đồ uống có đường là một cách tốt để hạn chế lượng đường mà họ tiêu thụ. Trẻ em uống nhiều đồ uống có đường có nhiều khả năng trở thành thừa cân.
    Các đường được thêm vào trong những thức uống này cũng có nghĩa là họ có thể làm hỏng răng. Nếu bạn không có đồ uống có đường hoặc có ga, uống chúng với các bữa ăn có thể giúp giảm bớt thiệt hại cho răng.
    Thức uống tốt nhất để cung cấp cho trẻ em là nước, sữa và kem sữa mà không cần thêm đường. Nếu bạn hoặc con cái bạn như đồ uống có ga, hãy thử pha loãng nước trái cây với lấp lánh nước thay thế. Hãy nhớ để pha loãng squashes cũng để giảm hàm lượng đường trong thức uống.
    Tìm hiểu thêm về trẻ em và đồ uống có ga.
    Đồ uống chứa cafein
    Caffeine là một chất kích thích. Đồ uống có chứa caffeine có thể tạm thời làm cho chúng ta cảm thấy tỉnh táo hơn hoặc ít buồn ngủ. Caffeine ảnh hưởng đến một số người nhiều hơn những người khác, và các hiệu ứng có thể phụ thuộc vào bao nhiêu caffeine bạn thường tiêu thụ.
    Phụ nữ mang thai nên hạn chế ăn của họ uống chứa caffeine vì hàm lượng caffeine. Đồ uống chứa cafein cũng không thích hợp cho trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ. đại lý nước suối vĩnh hảo Thức uống có chất lượng cao của caffeine bao gồm cà phê, trà, cola và các thức uống năng lượng.
    Trà và cà phê
    Nó là tốt để uống trà và cà phê như là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng. Ghi nhớ, mặc dù, rằng thức uống chứa caffeine có thể làm cho nước tiểu cơ thể sản xuất một cách nhanh chóng hơn. Một số người dễ bị này hơn những người khác, nhưng nó cũng phụ thuộc vào bao nhiêu caffeine bạn có và mức độ thường xuyên bạn có nó.
    Nếu bạn có vấn đề với việc tiết niệu, cắt giảm caffeine bằng cách thay đổi để trà thấp caffeine và cà phê, trái cây hoặc trà thảo dược, hoặc các loại đồ uống đôi khi có thể giúp đỡ.
    Nếu bạn uống trà hay cà phê với đường hoặc bạn có sirô hương vị trong nước uống có quán cà phê của bạn, bạn có thể vô tình làm hỏng răng là của bạn và thêm calo không giúp ích gì cho chế độ ăn uống của bạn.
    Một loạt các máy tính bảng hoặc chất ngọt nhân tạo dạng hạt có sẵn và là an toàn để tiêu thụ trong nước uống nóng của bạn. Tìm hiểu thêm về các chất làm ngọt nhân tạo.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này